Skilaverkefni 3 - Windows Movie Maker & Adobe Premiere Elements

 ég gerši feršakynningu ķ WMM ķ skólatölvunni sem ég er ķ, en žaš eyddist af undarlegri įstęšu eins og inskape verkefniš mitt.

sķšan bjó ég til smį demostuff af 24 meš klukkuna og allt, gerši žaš aš vķsu heima žvķ Adobe er miklu betra en WMM og žaš gekk mjög vel, og į eftir aš setja innį žessa blogsķšu, geri žaš kannski heima.

Ég gat gert nokkra video glugga ķ einu eins og ķ 24, breytt stęrš og komiš tķmaklukkuni innį įsamt hljóšinu (bķp bķp) og fann 24 tónlist į netinu sem ég skellti innį, žetta kom ķ stašinn fyrir feršakynninguna žvķ ég var alveg bśin meš hana žangaš til aš hśn var deletuš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband